Dịch vụ sửa chữa thiết bị
DỊCH VỤ SỬA CHỮA THIẾT BỊ NEAT VÀ POLYCOM | SỬA CHỮA THIẾT BỊ NEAT VÀ POLYCOM | POLYCOM VIETNAM | NEAT VIỆT NAM
Trung tâm dịch vụ sửa chữa thiết bị Neat và Polycom | Trung tâm Polycom Việt Nam | Trung tâm Neat Việt Nam
Trong quá trình sử dụng sản phẩm Neat và Polycom sẽ không tránh khỏi những trục trặc vì nhiều nguyên nhân. Hiểu được những trở ngại của khách hàng, PSC luôn có những chính sách sửa chữa thiết bị polycom, sửa chữa thiết bị neat tối ưu nhất để giải quyết mọi khó khăn cho khách hàng.
PSC (phân phối sản phẩm neat và polycom Việt Nam) với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, chuyên môn cao sẽ giúp Quý doanh nghiệp bảo hành, sửa chữa các thiết bị Công nghệ thông tin – Viễn thông như: thiết bị hội nghị truyền hình, thiết bị mạng, thiết bị camera, thiết bị trình chiếu, Sửa thiết bị HDX 6000, Sửa thiết bị HDX 7000, Sửa thiết bị HDX 8000, Sửa thiết bị HDX 9000, Sửa thiết bị Group 310, Sửa thiết bị Group 500, Sửa thiết bị Group 700, Sửa Mic rùa Polycom, Sửa cổng mạng Polycom, Polycom không lên nguồn, Sửa Polycom RMX 2000, Sửa mic Polycom, Sửa main Polycom, Sửa nguồn Polycom, sửa chữa thiết bị Neat Board, sửa chữa thiết bị Neat Bar, sửa thiết bị Neat Bar Pro, sửa thiết bị Neat Frame, sửa thiết bị Neat Pad
Chính sách sửa chữa tại PSC (chuyên cung cấp, phân phối neat và polycom Việt Nam)
1. Những lỗi thường gặp
– Hư đầu Codec: đèn trên codec sáng nhưng không lên màn hình.
– Lỗi phần mềm hoặc phần cứng
– Camera bị hỏng: không lên hình, bị nhòe,…
– Khách hàng muốn update & upgrade lên firmware mới nhất
– Thiết bị hỏng nguồn, main, mic, cổng mạng...
– Thiết bị đang sử dụng hư hỏng và hết hạn bảo hành, muốn mua gói dịch vụ bảo hành, bảo trì thiết bi 01 năm, 02 năm, 03 năm,.. tùy theo nhu cầu khách hàng sử dụng.
2. Khắc phục vấn đề:
– Khi gặp sự cố hoặc có bất kì thắc mắc gì, quý khách chỉ cần gọi tới hotline 1900 63 67 95, đội ngũ kỹ thuật của PSC (trung tâm bảo hành sửa chữa Poly-Polycom Việt Nam) luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng tất cả vấn đề.
– PSC sẽ cử nhân viên đến tận nơi để kiểm tra và chẩn đoán tình trạng thiết bị bị hỏng trong vòng 02 giờ (khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang) và ngày làm việc tiếp theo đối với khu vực các tỉnh lân cận kể từ khi nhận được thông báo.
– PSC sẽ bố trí đơn vị để hỗ trợ quản lý hoạt động, sửa chữa thiết bị hội nghị truyền hình neat, sửa chữa thiết bị hội nghị truyền hình polycom trong khung giờ 24-7 (24 giờ/7 ngày), cùng với danh sách đính kèm, số điện thoại của nhân viên liên quan tới quá trình vận hành, xử lý sự cố bảo hành cho chu kỳ tối thiểu 12 tháng, kể từ ngày hoàn thành hệ thống vận hành.
– Trong trường hợp phải chuyển đến nhà máy sản xuất để bảo hành, trung tâm sửa chữa hội nghị truyền hình neat và polycom công ty PSC sẽ chịu trách nhiệm cho việc cung cấp thiết bị thay thế tạm thời cho Quý khách hàng sử dụng trong thời gian thiết bị mang đi bảo hành, sửa chữa
3. Quy trình sửa chữa:
– Bước 1: Nhận thông tin từ khách hàng => Tiến hành kiểm tra và chẩn đoán sự cố của sản phầm.
– Bước 2: Đưa ra giải pháp và thay thế linh kiện (nếu có) sau khi kiểm tra.
Chẩn đoán sự cố có 02 trường hợp:
+ Trường hợp 1: Thiết bị, bị hỏng có thể khắc phục bởi nhân viên kỹ thuật của PSC.
+ Trường hợp 2: Thiết bị bị lỗi hay bị hỏng phần cứng ; một thành phần nào đó trong hệ thống gặp sự cố, trục trặc nghiêm trọng, không sửa chữa được cần được gửi qua hãng Polycom để bảo hành (điều kiện thiết bị còn bảo hành).
– Bước 3: Lên báo giá chi tiết gửi tới khách hàng.
– Bước 4: Tiến hàng sửa thiết bị polycom sau khi khách hàng chấp nhận báo giá sửa chữa.
– Bước 5: Hoàn trả lại thiết bị cho khách hàng sau khi sửa chữa, tiến hành nghiệm thu và thanh toán.
Lưu ý: Nếu sản phẩm đang sử dụng đã hết bảo hành, bảo trì mà khách hàng có nhu cầu mua gói “Kích hoạt dịch vụ mới” thì vui lòng liên hệ Công ty Cổ Phần PSC (Professional Service Center) để được hỗ trợ tư vấn về cách thức, giá thành cho các gói dịch vụ bảo hành, bảo trì mới. Khi mua gói dịch vụ này sẽ bao gồm tất cả Chi phí sửa chữa thiết bị Polycom, sửa chữa thiết bị Neat khách hàng sẽ được hỗ trợ theo đúng những tiêu chuẩn từ hãng Polycom, tiêu chuẩn từ hãng Neat với tính năng đầy đủ của bảo hành và bảo trì thiết bị Polycom, bảo hành và bảo trì hiết bị Neat.
Ngoài ra, PSC (Professional Service Center) còn cung cấp nhiều gói dịch vụ bảo trì linh hoạt như: bảo trì theo tháng, bảo trì theo quý hoặc theo số lần yêu cầu của Quý khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật PSC sẽ đến tận nơi kiểm tra, vệ sinh toàn hệ thống. Khi có phát sinh bảo hành, Chi phí sửa chữa thiết bị Polycom, chi phí sửa chữa thiết bị Neat chúng tôi sẽ báo giá đồng thời cung cấp thiết bị thay thế để Quý khách hàng dùng tạm trong thời gian chờ bảo hành, sửa chữa trong phạm vi cho phép.
Chúng tôi cam kết đem lại cho Quý khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất!
Quý khách hàng còn có thể cảm nhận sự chuyên nghiệp, uy tín của PSC từ các dịch vụ khác như dịch vụ bảo hành, dịch vụ đổi cũ lấy mới.
Tại PSC, kho hàng luôn CÓ SẴN - GIAO NGAY - DEMO MIỄN PHÍ
===> Hotline tư vấn sửa chữa: 0909 95 8980
Ngoài ra, nếu có nhu cầu thuê thiết bị phòng họp uy tín giá rẻ quý khách có thể liên hệ Nam Long Telecom.
Sửa thiết bị polycom ở đâu , trung tâm polycom việt nam, sửa chữa thiết bị neat, sửa thiết bị họp neat ở đâu